Monday, July 28, 2008

wheew!!!

OISSST!!!! hehehehehehe..!!!i want to CONGRATULATE nga pala 'MysElf tsaka yung mga kasamahan ko! sina,bembem,sheldon,cindy and rona....eHemmm! we just got the second place lang naman sa nakaraang ---'1sT Blood Olympics' ng PNRC[Philippine National Red Cross] just last 'July,27,2008' held at Cor Jesu College,Digos City.
Ofcourse it won't be possible,without the encouragement and support of our very Talented mentors, Miss Bernz Amorsolo and Miss Cherry Mae Lobo. grabeh!!!kasi we did not expect to win!hmmnn,kami lang kaya ang Vocational School na nagparticipate dun,beating '8 Schools here in Digos....!!charrrrr! as i always qouted,-" MAULAW man sad ta anE oie!!!...hehehe,pwede MauLaw?!..^_^anyway,thank GOD!!!and sa lahat na naniwala at nagpray para sa amin.


Exam is coming na naman....hahaayyyy! study ang pagtutuunan ng pansin naming lahat ngayon!,syempre "sEmi-finAls na namin.
hmmn,anyway,kahit mahirap walang dapat na ikabahala as long as may tiwala sa sarili,study at dalanganin sa Panginoon diba?^__^
mejo gipit nga lang din kami sa pera ngayon pano naman kasi mahirap lang kami eh!.
Pero kahit ganun,di qoh yun iniisip,ang sa akin ay ang magsumikap kong makatapos para maiahon ko sa kahirapan ang pamilya ko syempre!sila lang ang priority ko eh!
namimizzzz ko na nga na husto ang kapatid ko at si mama,kami na nga lang kasi tatlo eh..pano kasi,iniwan na kami ng papa when im still 2yrz.old. at kapapanganak pa lang ni mama sa kapatid ko.siguro kung ilalathala ang storya ng buhay ko,pwede naring pang 'pElikuLa! mejo ma drama nga lang.Sa susunod na mag blog aqoh,kwento ko naman ang buhay ko.
Sa ngayon maraming pagsubok pinagdaraanan ko,pero im still hoping for d'best parin naman at alam kong tutulungan ako ng Diyos.
huwag lang tayong mawalan ng pag-asa kasi,nothing is hopeless, only people thinking hopelessly.
So,we should never give up in any fight! go!go!go! parin! ajaaaa!!!!!!!hehehehe! kasi,d more we face challenges,the more Stronger we become!
goodluck to everyone nalang,lalo na sa mga clazmates ko sa 'Health Care Servicing' dept. ng P.I.T.S .......

No comments: